Làm Tuyết Ở Dubai

10:43 Unknown 0 Comments


Tuyết không phải là một cái gì đó bạn muốn thường gắn liền với Dubai, không phải khi mùa hè có nhiệt độ trung bình của 104 độ F và lạnh nhất của mùa đông chỉ khoảng 57 độ. Nhưng Nhóm Kleindienst các nhà phát triển bất động sản đang tích cực mà họ có thể mô phỏng tuyết rơi trên đường phố - hoặc ít nhất trên Trái tim của Châu Âu (THOE) hòn đảo trong Thế giới Dubai của quần đảo nhân tạo. Nhóm đầu tiên công bố kế hoạch của mình để làm cho nó tuyết trên hòn đảo đầu năm nay, nhưng bây giờ nó chia sẻ cách lên kế hoạch để làm điều đó và thậm chí đã thực hiện một snowman kiểm tra, chỉ trong thời gian cho Giáng sinh. Giám đốc điều hành Công ty Josef Kleindienst nói với 7 Days in Dubai rằng công ty của ông có kế hoạch đưa vào một số đường phố snowmakers THOE, được tạo thành từ các đảo fashioned sau khi địa điểm của châu Âu như Áo, Đức, Thụy Điển, St. Petersburg và Monaco.
Các đường phố cũng sẽ được làm lạnh s dụng đường ống ngầm để tuyết không tan ngay sau khi nó rơi xuống đất. Khi tuyết tan, một cơ chế thu thập dưới bề mặt nước và s dụng nó để tạo ra tuyết một lần nữa. Các nhà khoa học từ Viện Fraunhofer Đức tin rằng hệ thống sẽ làm cho nó có thể để đạt được một mức độ 81 độ Fahrenheit, ngay cả trong mùa hè, mà rõ ràng là temp ngoài trời lý tưng châu Âu.
Kleindienst biết rõ đầy đủ như thế nào điên nó nghe để xây dựng và duy trì kiểm soát khí hậu địa điểm ngoài trời, nhưng ông cho biết các nhà quản lý của công ty của ông đã bị thuyết phục khi một nhóm gồm các nhà khoa học Đức đã pha trộn kế hoạch: "Nếu bạn có thể làm nóng một hồ bơi ngoài trời vào mùa đông, tại sao có thể 't bạn mát mẻ một khu vực ngoài trời trong mùa hè? " Trong khi ông tin rằng người tuyết th nghiệm đã chứng minh hệ thống có thể làm việc và tuyên bố rằng việc tiêu thụ năng lượng của nó là "không hơn một trung tâm" (đó là chưa rõ liệu ông có nghĩa là tiêu thụ cho từng đường phố hoặc cho tất cả các THOE, mặc dù), không phải tất cả mọi người bị thuyết phục. Chuyên gia phát triển bền vững Sougata Nandi nói:
Duy trì không gian ngoài trời trong mùa hè cao điểm sẽ được rất nhiều năng lượng tích cực. Ví dụ, để mát các lĩnh vực như các sườn núi trượt tuyết trong Mall of the Emirates tiêu thụ năng lượng rất lớn kèm theo. Vì vậy, để làm cho nó tuyết, và giữ tuyết ngoài trời, sẽ có rất nhiều năng lượng.

0 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.